More
    Sunday, March 27, 2022

    สวยใสสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย 6 item ราคาไม่ถึง 1,000 บาท

    -

     

    สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องสำอางราคาไม่ถึง 1,000 บาท มาเป็นตัวช่วยสำหรับการแต่งหน้าเผยผิวใสๆสไตล์สาวญี่ปุ่นแล้วละก็ วันนี้เรามีเครื่องสำอาง 6 ชิ้น ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นสาวญี่ปุ่นได้ง่ายๆมาแนะนำ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

    เริ่มต้นกันที่    สมูทโตะ พรีเมี่ยม ซันสกรีน ไวท์เทนนิ่ง เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50

    ตัวนี้เหมาะมากกับลุคสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกันแดดถึง SPF 50 PA + + ถือว่าเหมาะมากกับอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรา หากอยากได้ลุคเบาๆสบายๆเหมือนไม่แต่งหน้า แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย

    สาวๆหลายคนอาจมีคำถามว่าเนื้อครีมบางเบาแบบนี้จะปกปิดรอยสิวจากการนอนดึกของสาวๆหลายๆคนได้ไหม ขอบอกเลยว่า ไม่ได้ซะทีเดียวค่ะ แนะนำว่าสาวๆที่มีปัญหารอยดำจากสิว ใต้ตาคล้ำเป็นแพนด้า ควรมีคอนซีลเลอร์ไว้ข้างกายจะปลอดภัยที่สุดนะคะ เพราะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน้นเผยผิวใส ไม่เน้นปกปิดค่ะ

    สำหรับ สมูทโตะ พรีเมี่ยม ซันสกรีน ไวท์เทนนิ่ง เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50 สามารถหาซื้อได้แล้วที่ (7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น ) ราคาอยู่ที่ 99 บาทเท่านั้นค่ะ

     

     

    ขยับมากันที่หมวดของแป้งฝุ่นกันบ้างนะคะ กับ แป้งฝุ่นศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ แป้งฝุ่นที่คุมมันได้ตลอดทั้งวัน สามารถทาระหว่างวันได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน

    เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายกับแป้งเด็ก ทาง่าย มีชิมเมอร์วิ้งๆ ช่วยเพิ่มประกายออร่าให้กับใบหน้า สำหรับสาวๆที่ทาแป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ ทีไรจะต้องเจอกับปัญหาหน้าเป็นคราบ หน้ามัน หน้าหมองระหว่างวัน ลองเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ดู รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

    สำหรับ แป้งฝุ่นศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ มี 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 4.5 กรัม ราคา 139 บาท มีขายที่ (7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น) ที่เดียวเท่านั้น ส่วนขนาด 10 กรัม ราคา 280 บาท ตามไปซื้อได้ที่ watsons 7- catalog และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ

     

    มาต่อกันที่ ดินสอเขียนคิ้ว Utip Eyebrow Pencil ข้อดีของอุปกรณ์เขียนคิ้วที่มาในรูปแบบดินสอคือ เราสามารถคอนโทรลได้ง่าย โดยเฉพาะมือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถใช้งานได้ไม่ยาก แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ยังนุ่ม เขียนง่าย สีดูเป็นธรรมชาติอยู่ในโทนน้ำตาลที่ไม่เข้ม ไม่อ่อนจนเกินไป เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา

    สำหรับ ดินสอเขียนคิ้ว Utip Eyebrow Pencil สามารถหาซื้อได้ที่ (7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น) หรือคลิกเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ www.utip.co.th และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาอยู่ที่ 59 บาทค่ะ

     

     

    ลุยกันต่อที่บลัชออน ขอแนะนำ CANMAKE MAT FLEUR CHEEK เลยค่ะ สำหรับลุคสวยใสสไตล์ญี่ปุ่นต้องมี เพราะบลัชออน ตัวนี้สัญชาติญี่ปุ่นโดยแท้ เหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่างเราแน่นอน

    ตัวผลิตภัณฑ์มีการรวมสีชมพูอ่อน ไปจนถึงเข้มไว้ในตลับเดียว ทำให้เราไม่ต้องไปซื้อบลัชออนหลายๆโทนสีให้วุ่นวาย ปัดออกมาแล้วสีหวานมาก ปัดยังไงก็ได้ลุคใสๆเพราะสีของบลัชออนไม่เข้มจนเกินไป ทำให้ได้แก้มชมพูอ่อนหวานๆเหมือนแก้มเด็ก แล้วยังมีไฮไลท์ที่ใช้เพิ่มมิติให้กับใบหน้าในตัวด้วย เรียกได้ว่าสวยครบในตลับเดียว ที่สำคัญไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ แปรงที่ให้มาในตลับ นุ่มมาก ย้ำ !! นุ่มมากจริงๆ ปกติแปรงแต่งหน้าที่มากับ บลัชออนโดยทั่วไปจะแข็ง บาดผิวหน้า แต่ตัวนี้ไม่เป็น ยิ่งปัดยิ่งเพลินค่ะ

    สำหรับ CANMAKE MAT FLEUR CHEEK หาซื้อได้ที่ Eveandboy Boots Watsons และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาอยู่ที่ 380 บาทค่ะ

     

     

     

     

     

    มาที่ Dear Darling Tint ทินท์ทาริมปาก จากแบรนด์ etude house สามารถทาได้ทั่วริมฝีปาก แต่สาวๆส่วนใหญ่ชอบเอามาทาแค่บริเวณริมฝีปากด้านใน ทำให้ได้ลุคใสๆสบายๆ

    เนื้อผลิตภัณฑ์บาง ทาง่าย ได้ลุคใสๆดูเป็นธรรมชาติ ด้วยความบางจึงทำให้สีไม่ค่อยจะติดทน ต้องขยันเติมบ่อยๆแต่สำหรับสีที่ทาออกมาแล้ว สวย ดูเป็นธรรมชาติทำให้เหมาะกับลุคสวยใสสไตล์ญี่ปุ่นมากๆ

    สำหรับ Dear Darling Tint ทินท์ทาริมปาก จากแบรนด์ Etude House หาซื้อได้ที่ ร้านเครื่องสำอางทั่วไปที่นำเข้าสินค้า เพราะ Etude House SHOP ไม่มีในเมืองไทยแล้ว ดูดีๆระวังของปลอมกันด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 150 – 495 บาทค่ะ

     

     

     

     

    ปิดท้ายลุคสวยใสสไตล์ญี่ปุ่นด้วย    GINO McCRAY The Professional Make Up Lipstick No.10 Water Lily จากแบรนด์ Beauty Buffet

    เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่ม สีหวานมาก เหมาะกับลุคสาวหวาน ถือเป็นสีกลางๆ ทาได้กับทุกสถานการณ์ เช่น ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ได้ลุคใสๆธรรมชาติสไตล์สาวญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ

    สำหรับ GINO McCRAY The Professional Make Up Lipstick No.10 Water Lily จากแบรนด์ Beauty Buffet หาซื้อได้ที่ beauty buffet shop ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.beautybuffetshop.com ราคาอยู่ที่ 249 บาทค่ะ

     sss

                            BEFORE                                                                                AFTER

    ขอบคุณรูปสวยๆจากเฟิร์น สฐาปนีย์ นิลทะราช นางแบบคนสวยของเรา

    ที่ถ่ายส่งมาให้ด้วยนะคะ สวยใสสไตล์ญี่ปุ่นจริงๆ

     

    เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับเครื่องสำอางราคาไม่ถึง 1,000 บาท ที่ทำให้สาวไทยอย่างเรา เป็นสาวญี่ปุ่นได้ง่ายๆ ยังไงก็ขอให้สาวๆมีความสุขกับการแต่งหน้าและการเลือกซื้อเครื่องสำอางมาเติมเต็มโต๊ะเครื่องแป้งกันนะคะ

     

    กดแชร์ข่าวนี้

    โพสล่าสุด

    DADA delivery ธุรกิจเพื่อคนมหาสารคาม

    ธุรกิจเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากตั้งแต่เกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ร้านอาหารถูกสั่งให้จำหน่ายอาหารแบบห่อกลับบ้านเท่านั้น ตลอดจนนโยบายให้กักตัวอยู่บ้าน ทำให้ธุรกิจเดลิเวอรี่ถูกเรียกใช้บริการเป็นจำนวนมากในหลายจังหวัดทั่วประเทศ จังหวัดมหาสารคามเองก็มีเดลิเวอรี่หลายเจ้าให้เรียกใช้บริการ ทำให้คนในจังหวัดสะดวกสบายและลดวามเสี่ยงจากการสัมผัสเชื่อไวรัส COVID-19 อีกด้วย

    ครูชี้ นักเรียนดี ไม่ต้องพึ่งไม้เรียว

    การลงโทษนักเรียนนั้น มีให้เห็นอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการลงโทษตามกฎระเบียบไปจนถึงการลงโทษที่นอกเหนือจากกฎระเบียบ ผ่านช่องทางสื่อโซเชียล ข่าว หรือโดนกระทำเอง แต่อย่างไรก็ตาม การลงโทษที่เกินกว่าเหตุ ลงโทษนอกเหนือจากกฎระเบียบ หรือลงโทษโดยการใช้อารมณ์ตัดสิน ทำให้นักเรียนได้รับผลกระทบในด้านร่างกายและจิตใจ จนทำให้เกิดการลิดรอนสิทธิและละเมิดสิทธิมนุษยชนของนักเรียนในโรงเรียน

    กรมอนามัยเผย อาหารทะเล ยังกินได้ แนะปรุงให้สุกทุกเมนู

    กรมอนามัยกระทรวงสาธารณะสุขแนะประชาชน ให้กินสุก กินร้อน โดยเฉพาะอาหารทะเลที่นิยมกินแบบยำ หรือปิ้งย่าง ควรปรุงให้สุกก่อนรับประทาน

    ร้านขายดอกไม้รับปริญญา ชี้ยอดขายปีนี้ลดลง

    "ร้านดอกไม้และของที่ระลึกที่มาขายช่วงรับปริญญาในมมส.ชี้ยอดขายปีนี้ลดลงเนื่องจากพิษเศรษฐกิจ"

    จัดใหญ่ MSU Open house 2020 เปิดบ้านครั้งแรก 17 คณะ 2 วิทยาลัย

    กองบริการการศึกษามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับกองกิจการนิสิตและ 17 คณะในมหาวิทยาลัยมหาสารคามจัดกิจกรรม MSU Open House ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 4-5 ธันวาคม 2563 ในเขตพื้นที่มหาวิทยาลัยมหาสารคามทั้ง 2 วิทยาลัย เพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายได้มีโอกาสได้รู้จักกับคณะสาขาต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยเพิ่มมากขึ้น โดยมีการให้นักเรียนที่สนใจลงทะเบียนเลือกคณะที่ต้องการเข้าชมล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ หรือเข้ามาลงทะเบียนหน้างาน

    HashTag ที่น่าสนใจ